ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลุ้นเปิดซิง! คล็อปป์แย้ม อาจส่ง คาบัค ลงบู๊เรือใบอาทิตย์นี้

6 กุมภาพันธ์ 2564, 13:22 น.  ·  162


ลุ้นเปิดซิง! คล็อปป์แย้ม อาจส่ง คาบัค ลงบู๊เรือใบอาทิตย์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่หงส์แดง คอนเฟิร์ม โอซาน คาบัค ปราการหลังป้ายแดง พร้อมแล้วที่จะช่วยทีมในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ แต่ไม่การันตีใครจะได้ลงเล่นบ้างระหว่าง คาบัค กับ เบน เดวิส

   เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของทีม เคลียร์เรื่องเอกสารการย้ายทีมเรียบร้อย และสามารถลงสนามช่วยทีมได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

ลิเวอร์พูล ปิดดีลคว้า คาบัค มาจาก ชาลเก้ 04 แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาด ในวันปิดตลาดหน้าหนาว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่เนื่องจากยังติดเรื่องเอกสารการย้ายทีม ทำให้เจ้าตัวไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมล่าสุดที่ "หงส์แดง" พลิกล็อกแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คาบ้าน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด คล็อปป์ คอนเฟิร์มว่า ตอนนี้ ปราการหลังวัย 20 ปี พร้อมแล้วที่จะช่วยทีม

"ใช่ เขาเคลียร์เอกสารการย้ายทีมระหว่างประเทศเรียบร้อย ผมเพิ่งรู้เมื่อสิบนาทีที่แล้วนี้เอง ซึ่งก็เยี่ยมไปเลย" คล็อปป์ ระบุ

"ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่า ใครจะได้ลงเล่นบ้าง (คาบัค กับ เบน เดวิส) จริงๆ แล้วเราอยากจะซ้อมร่วมกันสักสองหรือสามสัปดาห์ เพื่อศึกษาการเล่นเกมรับและการจัดระเบียบ แต่ เบน กับ โอซาน ซ้อมตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้เราจะลงฝึกซ้อม, พรุ่งนี้ก็มีอีก จากนั้นเราจะได้รู้กัน"


เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก โอซาน คาบัค